Thursday, February 21, 2008

Niko

Mothers’ gowns, bride’ shoes, bride’s bag, cord, coin pillow, ring pillow, bible holder:
Nikolai Hernandez – Super Duper Highly Recommended
$ (each mom's gown)

What can I say? He was able to make my mom wear a dress and a lovely dress at that! Hehehe… Yun lang sobrang happy na ako sa kanya. Ang yabang yabang ni mama, ang ganda daw ng gown nya. hahaha di na pinansin gown ko!

He did both the gowns of the moms… I liked both of them. Medyo maluwang lang nga gown ni MIL… but I don’t think it’s Niko’s fault. MIL kept losing weight months before the wedding. Mas excited pa ata cya sa akin! Hahaha :)

Ang ganda ganda ng mga moms namin. Saka kitang kita ko na sobrang alaga nya yung mga moms... especially kapag sinasamahan ko si mama. I know they can be very difficult pero nakayanan ni Niko.

I love love love love my shoes and bag!!! My shoes! Grabe ang ganda ganda. I told niko kasi na gusto ko oriental itsura to go with our theme… I never expected that he’ll take it seriously and actually create a masterpiece (naks). Pero ganda tlaga… meron pang beads and frog clamps na lotus shaped. Oooo. San ka pa? then the bag? Hihihi ang cute cute. though sadly, di ko cya nagamit tlaga :( di ko kasi lam kung sino na nagdala nun.

Then the pillows… so very nice. He went out of his way pa to buy brocades for the pillows. Ang ganda… feeling ko nga pati si father nagulat dun sa pillows namin kasi kakaiba :) Pati yung cord na ginamit namin... ang ganda! May swarovski pa! and my hairpiece! Ganda diba? Sobrang sosyal tingnan. Hihi meron nagtanong san ko daw binili… Niko creation po yun! Go go! :)

Basta love ko tong si niko (batchmate!!). Even night before the wedding text text pa kami! On the day of the wedding, one of the very first na nagtext sa akin!

Now that he has his own line na, I will strongly recommend him to any bride! Super bait ni niko and maalaga. Hehehe tahimik nga lang :)

>>> pictures:

link 1

link 2

link 3

link 4

link 5

link 6

link 7


No comments: